ชุดตรวจhiv ชุดตรวจhiv เติมเกมฟีฟาย
แนะนำ ชุดราตรีคนอ้วน

แนะนำ ชุดราตรีคนอ้วน ใส่สีไหนปกปิดตรงไหนใส่แล้วดูเซ็กซี่น่าค้นหา

ชุดราตรีคนอ้วน ใส่สีไหนปกปิดตรงไหนดี

วันนี้จะมาขอเอาใจสาวๆไซน์ใหญ่กันหน่อยนะค่ะกับแนวทางหาชุดราตรีคนอ้วนที่ใส่แล้วช่วยปกปิดสัดส่วนที่ดูใหญ่เพื่อให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจมากขึ้น แต่ชุดราตรีสวยๆมีให้เลือกเยอะๆจะหาได้จากที่ไหนนอกจากเช่าชุดราตรีเท่านั้น ที่มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งยังมีชุดเดรสสวยๆให้ลองอีกต่างหากแล้วสาวอวบอย่างเราจะมีวิธีเลือกชุดอย่างไรให้น่าค้นหาและสามารถใช้เป็นวิธีเลือกชุดราตรีคนอ้วน สำหรับใส่ไปงานแต่งงานในแบบฉบับสาวมีน้ำมีนวลแต่งตัวยังไงถึงเซ็กซี่ ตามมาดูวิธีที่ทำให้แต่งตัวผอมกันเลยดีกว่าค่ะ

วิธีเลือกชุดราตรีคนอ้วน สำหรับใส่ไปงานแต่งงาน

ชุดราตรีคนอ้วนสีเข้ม
สีเข้มในที่นี้ยังรวมไปถึงโทนสีน้ำเงิน หรือจะเป็นโทนสีสันสดใสต่างๆ ก็จะช่วยให้คุณดูมีชีวิตชีวา กลายเป็นสาวร่างเริงดึงความสนใจได้อย่างดี

1.เลือกสีเข้มหรือสีสันสดใสเข้าไว้

การที่สาวเจ้าเนื้อแบบเราเลือกดเสื้อผ้าสีเข้มนั้นก็แปลว่า เพื่อที่ทำให้ดูตัวเล็กลง ดังนั้นสาวอวบจึงเหมาะอย่างยิ่งกับชุดราตรีสีดำให้ความสวยแพง แถมเนรมิตหุ่นเพรียวๆ ให้คุณได้ในทันที แต่ถ้าจะให้สาวอวบสวมใส่ชุดสีดำได้เพียงสีเดียวเห็นทีคงจะใจร้ายเกินไป สีเข้มในที่นี้ยังรวมไปถึงโทนสีน้ำเงิน หรือจะเป็นโทนสีสันสดใสต่างๆ ก็จะช่วยให้คุณดูมีชีวิตชีวา กลายเป็นสาวร่างเริงดึงความสนใจได้อย่างดี ที่สำคัญควรเลือกจากสีผิวของตนเองเป็นหลัก เพื่อความสวยเป๊ะยิ่งขึ้นเด๋อค่ะ

 

ชุดราตรีปิดแขน
ต้องเลือกชุดที่ปกปิดต้นแขนให้ดีแล้วเปิดช่วงคอและหน้าอกบนจะช่วยให้มีความเซ็กซี่ขึ้น

2.ช่วงแขนของชุดราตรี

ต้นแขนที่ใหญ่เนื้อย้อยทำให้สาวๆมีความเป็นกังวลจึงต้องเลือกชุดที่ปกปิดต้นแขนให้ดีแล้วเปิดช่วงคอและหน้าอกบนจะช่วยให้มีความเซ็กซี่ขึ้น ชุดเปิดเปิดไหล่ หรือชุดที่เผยผิวส่วนบน บอกเลยสาวอวบฟาดเรียบค่าา (แต่ต้องคอกว้างนะ) หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดราตรีสวยๆ กับเสื้อคลุมแขนยาวก็ได้เหมือนกัน… แต่ก็ใช่ว่าสาวอวบจะสามารถสวมใส่ได้ทุกแบบนะคะ

 

ชุดราตรีเซ็กซี่
ลักษณะของชุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คนใส่ได้โชว์สัดส่วนมากกกว่าคนที่รูปร่างผอม ต้องดึงเอาความเซ็กซี่ที่มีในตัวคุณเองออกมาได้เลย

3.แบบนี้ต้องมั่นกันหน่อยแล้ว

เพิ่มความมั่นใจในตัวคุณกันหน่อย อยากสวยอยากเซ็กซี่ตุณต้องดึงเอาความเซ็กซี่ที่มีในตัวคุณเองออกมาได้เลย ถ้ามีความมั่นใจแล้วก็จัดเต็มไปเลยค่ะชุดที่เน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง เพราะชุดที่มีลักษณะที่เน้นสัดส่วนในร่างกายเมื่อสาวอวบมีเนื้อมีหนังใส่แล้วจะยิ่งดูเซ็กซี่เข้ากับลักษณะของชุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คนใส่ได้โชว์สัดส่วนมากกกว่าคนที่รูปร่างผอมแห้งไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง  เช่น กลิตเตอร์ระยิบระยับ ลูกไม้ลายเล็กน่ารัก ก็จะช่วยพรางหุ่นและดึงสายตาหนุ่มๆ สำหรับบางคนที่คิดว่าการใส่เสื้อตัวใหญ่ๆไว้เพื่อปิดบังแขนหรืออำพรางตัวนั้น มันคือความคิดที่ผิดค่ะ มันมันจะทำให้เราดูตัวอ้วนขึ้น ดูตันขึ้น แนะนำว่าเสื้อแบบนี้เลี่ยงได้คือต้องเลี่ยงค่ะ

 

ว่ายังไงกันบ้างค่ะสาวๆ ไม่ว่าจะสาวไซค์ไหน ก็สามารถสวยและแซ่บได้ทั้งนั้น ทุกอย่างอยู่ที่ความมั่นใจของเราทั้งนั้นค่ะ และอีกอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันคือการคำนึงถึงวิธีเลือกเครื่องประดับชุดราตรีพื่อเสริมชุดให้ดูเด่นขึ้นไปอีก ดังนั้นชุดราตรีที่เราใส่เป็นเพียงสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมของคุณเท่านั้นขอแค่เรามั่นใจก็สวยชนะเลิศแน่นอน

 

 

 

เขียนโดย: virtualnewengland.com

ขอบคุณภาพจาก: PlusSize by:TATA

You May Also Like